Kết quả tìm kiếm cho "nghề shipper"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 82
Tầm vận hành lên tới 262km chỉ với một lần sạc, pin tháo rời dễ sạc mọi nơi, Evo Grand và Evo Grand Lite đang trở thành bộ đôi xe máy điện có “lực sát thương” bậc nhất thị trường xe hai bánh.
TP Hồ Chí Minh sẽ thí điểm giao thông xanh tại đặc khu Côn Đảo và Cần Giờ, dự kiến chỉ cho đăng ký xe mới dùng điện hoặc nhiên liệu sạch, còn xe xăng dầu hiện hữu vẫn được lưu hành bình thường.
Mua sắm trực tuyến, ứng dụng giao hàng đa dạng, linh hoạt trở thành xu hướng mua sắm quen thuộc được người dân chọn trong thời hiện đại. Đứng trước thách thức buộc phải đổi mới, chợ truyền thống chuyển mình để từng bước thích nghi.
Không biển hiệu hào nhoáng, không giờ làm cố định, nghề xe ôm là cuộc mưu sinh lặng lẽ trên từng cung đường nhỏ. Sau tay lái ấy là những phận người bền bỉ với cuộc sống. Từ người đàn ông luống tuổi nuôi thân bằng cuốc xe vài chục ngàn, đến người phụ nữ dầm mưa, dãi nắng lo toan cho gia đình. Mỗi vòng quay bánh xe là một lát cắt cuộc đời, giản dị mà sâu sắc.
Thời tiết diễn biến phức tạp, khi thì nắng như đổ lửa, lúc thì mưa lớn đột ngột. Thời tiết khắc nghiệt ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân, nhất là những người lao động phải mưu sinh ngoài trời càng thêm vất vả.
Kiếm tiền từ mạng xã hội Trong thời đại công nghệ số phát triển bùng nổ như hiện nay, mạng xã hội (MXH) là một sân chơi tiềm năng để các cá nhân và doanh nghiệp (DN) gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó, kiếm tiền trực tuyến cũng đang có xu hướng trở thành nghề tay trái của nhiều người.
Cuối năm là thời điểm tội phạm gia tăng hoạt động, trong đó có tội phạm sử dụng không gian mạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới nhiều hình thức. Do đó, người dân phải hết sức tỉnh táo, không làm theo bất cứ yêu cầu nào của người lạ qua điện thoại, tin nhắn và cần cảnh giác khi tham gia các chương trình trúng thưởng, quà tặng hấp dẫn…
Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng (NTD) tăng cao. Để đáp ứng, tại cửa hàng, chợ truyền thống và trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội (MXH) cũng bán nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của NTD chuộng hình thức mua sắm online.
Vài năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) góp phần thay đổi đáng kể nền kinh tế Việt Nam và thế giới. Với sự bùng nổ của Internet và các nền tảng trực tuyến, việc mua sắm qua mạng đã trở thành thói quen phổ biến của người tiêu dùng (NTD). Trước sự thay đổi này, chợ truyền thống - nơi từng đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối hàng hóa đã phải thích nghi và chịu nhiều ảnh hưởng cả tích cực lẫn tiêu cực.
Cuối năm là thời điểm hoạt động mua sắm, giao dịch diễn ra sôi nổi, kéo theo sự gia tăng của hoạt động lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Khi hoạt động mua sắm trực tuyến lên ngôi, shipper (người giao hàng) giữ vai trò chính, đưa sản phẩm từ kho hàng, cửa hàng đến tận tay người tiêu dùng. Trách nhiệm và sứ mệnh thầm lặng ấy buộc họ làm việc miệt mài trong mọi thời tiết, nỗ lực giao hàng kịp thời.
Người giao hàng hay còn gọi là “shipper”, là hình ảnh quen thuộc trên từng con phố, ngày nắng cũng như ngày mưa.